Tinh bột nghệ nên uống khi nào?

Tinh bột nghệ được biết đến như loại "thần dược" trong chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cho đến việc làm đẹp. Tuy nhiên nếu bạn dùng tinh bột nghệ không khoa học, không theo thời gian nhất định thì "thần dược" sẽ nhanh chóng thành "độc dược". Vậy tinh bột nghệ nên uống khi nào là tốt nhất? Hãy cùng Tenamin tìm hiểu cụ thể qua bài viết dưới đây.

1. Tinh bột nghệ nên uống khi nào là tốt nhất

Tinh bột nghệ nên uống lúc nào là tốt nhất sẽ phụ thuộc vào mục đích bạn sử dụng. Sau đây Tenamin chia sẻ với bạn về những thời gian cụ thể theo từng mục đích mà bạn muốn dùng tinh bột nghệ để bảo vệ sức khoẻ và làm đẹp.

Uống tinh bột nghệ giúp bảo vệ sức khoẻ: để phát huy hết tác dụng của tinh bột nghệ nguyên chất trong việc bảo vệ sức khỏe thì bạn nên uống 1 ly tinh bột nghệ nguyên chất vào buổi sáng trước khi ăn để các hoạt chất curcumin có trong nghệ hấp thụ vào cơ thể, đặc biệt là dạ dày, để tiêu diệt các vi khuẩn xâm hại đến đường ruột.

Uống tinh bột nghệ vào buổi sáng trước khi ăn sẽ giúp bạn có sức khoẻ tốt

Uống tinh bột nghệ với mục đích tăng cân: bạn chỉ cần cho 2 muỗng cafe tinh bột nghệ và 250ml nước ấm (có thể thay thế bằng sữa tươi hoặc sữa đặc) và uống sau khi ăn 30 phút. Các hoạt chất có trong tinh bột nghệ sẽ thúc đẩy quá trình hoạt động của hệ tiêu hoá, giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng.

Uống tinh bột nghệ với mục đích giảm cân: uống tinh bột nghệ trước khi ăn 30 phút để giúp giảm cân, giúp bạn có cảm giác no và hạn chế thèm ăn. Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện trong vòng 1 tháng bạn có thể giảm từ 2-5kg. Đây là một trong những biện pháp giảm cân an toàn nhất và không hề có tác dụng phụ.

2. Uống tinh bột nghệ với liều lượng bao nhiêu?

Tinh bột nghệ uống quá nhiều cũng không tốt mà uống quá ít cũng không tốt. Mỗi ngày bạn chỉ nên nạp vào cơ thể 4 muỗng cafe tinh bột nghệ là phù hợp nhất. Không nên vì muốn nhanh đạt hiệu quả mà tăng số lượng tinh bột nghệ lên để sử dụng. Việc này không những không có tác dụng mà còn gây hại đến sức khỏe người sử dụng.

Mỗi ngày bạn chỉ nên nạp vào cơ thể 4 muỗng cafe tinh bột nghệ là phù hợp nhất


Hy vọng qua bài viết mà Tenamin chia sẻ, các bạn đã biết tinh bột nghệ nên uống khi nào và liều lượng mà cơ thể hấp thụ tốt nhất là bao nhiêu. Nếu các bạn muốn tìm mua các sản phẩm tinh bột nghệ chất lượng thì hãy tham khảo ngay các sản phẩm có tại Tenamin nhé.

Tinh bột nghệ nên uống khi nào? Tinh bột nghệ nên uống khi nào? Reviewed by Ngọc Trinh on tháng 8 04, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.