Tenamin giải đáp thắc mắc tinh bột nghệ có tốt không?

Tinh bột nghệ từ lâu đã được biết đến như một bài thuốc giúp chữa trị nhiều bệnh lý, đặc biệt là hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày hiệu quả cao. Không chỉ vậy tinh bột nghệ còn giúp hỗ trợ chị em làm đẹp hiệu quả. Vậy tinh bột nghệ có tốt không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Tenamin để hiểu hơn về loại thực phẩm an toàn và lành tính này nhé.

1. Tinh bột nghệ có tốt không?

Tinh bột nghệ có thực sự tốt hay không luôn là câu hỏi mà người tiêu dùng thắc mắc. Tinh bột nghệ nguyên chất tại Tenamin được chiết xuất 100%, có hàm lượng curcumin cao, được tách tinh dầu và loại bỏ hoàn toàn tạp chất mang đến nhiều giá trị cho sức khỏe nếu bạn biết sử dụng khoa học. Tenamin khuyên bạn tuyệt đối không nên lạm dụng tinh bột nghệ, nếu bạn sử dụng quá liều lượng sẽ gây ra một số tác dụng phụ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

2. Những trường hợp không nên sử dụng tinh bột nghệ

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, một số trường hợp dưới đây không nên sử dụng tinh bột nghệ vì có thể xảy ra tác dụng phụ hoặc gây hại đến sức khỏe.

 1. Phụ nữ mang thai

Đối với phụ nữ mang thai nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi. Nếu sử dụng tinh bột nghệ có thể gây chảy máu và kích thích cổ tử cung, thậm chí có thể gây sảy thai.

2. Người bị thiếu máu

Người thiếu máu tuyệt đối không nên sử dụng tinh bột nghệ vì có thể bị chóng mặt và thiếu sắt, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tinh bột nghệ có tốt không được nhiều người quan tâm
Tinh bột nghệ có tốt không được nhiều người quan tâm

3. Bệnh nhân bị trào ngược dạ dày

Tinh bột nghệ nguyên chất có tác dụng rất tốt cho người bị rối loạn tiêu hóa tuy nhiên đối với bệnh nhân bị trào ngược dạ và đang trong quá trình sử dụng thuốc kháng axit thì tuyệt đối không nên dùng tinh bột nghệ. Bởi khi các thuốc kháng axit kết hợp với tinh bột nghệ sẽ gây ra tình trạng tăng axit dạ dày, gây khó chịu và thậm chí làm tình trạng bệnh trở nên nặng hơn.


4. Người mắc bệnh tiểu đường, huyết áp

Tinh bột nghệ có tác dụng hiệu quả trong việc làm giảm đường trong máu và giảm huyết áp một cách tốt nhất. Những bệnh nhân này nếu có kế hoạch sử dụng tinh bột nghệ thì tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để an tâm sử dụng.

Ngoài ra người bị mắc bệnh sỏi thận và những người sắp phải trải qua cuộc phẫu thuật cũng không nên dùng tinh bột nghệ để đảm bảo sức khỏe.
Sử dụng tinh bột nghệ đúng cách để đảm bảo sức khỏe

Sử dụng tinh bột nghệ đúng cách để đảm bảo sức khỏe

Bài viết trên, Tenamin đã giải đáp tinh bột nghệ có tốt không và nêu ra một số trường hợp không nên sử dụng tinh bột nghệ. Hy vọng bạn sẽ sử dụng tinh bột nghệ đúng cách, đúng đối tượng để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm mua những sản phẩm tinh bột nghệ nguyên chất, chính hãng có thể tham khảo các sản phẩm tại Tenamin. Liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ và tư vấn đặt hàng nhé.
Tenamin giải đáp thắc mắc tinh bột nghệ có tốt không? Tenamin giải đáp thắc mắc tinh bột nghệ có tốt không? Reviewed by Lan Anh on tháng 7 09, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.