Hướng dẫn trộn nghệ với mật ong đơn giản tại nhà

Từ xưa đến nay, nghệ và mật ong được nhiều người biết đến là bộ đôi hoàn hảo mang lại nhiều giá trị về sức khỏe và sắc đẹp cho người sử dụng. Vậy bạn đã biết cách trộn nghệ với mật ong chưa? Hãy theo dõi bài biết dưới đây của tinh bột nghệ Tenamin để có câu trả lời nhé.

CÁCH TRỘN NGHỆ VỚI MẬT ONG ĐỂ UỐNG

Trong nghệ có chứa hoạt chất curcumin, đây là một trong những chất có đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn và chống oxy hóa tốt. Curcumin có tác dụng trị mụn và ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả đồng thời ngăn ngừa nám, tàn nhang. Ngoài ra curcumin còn có khả năng chống lại các bệnh lý gây hại đến cơ thể. Trong khi đó mật ong cũng có chứa chất oxy hóa và các loại vitamin có lợi cho sức khỏe và giúp làm đẹp da hiệu quả. Chính vì vậy, lựa chọn sự kết hợp của bộ đôi này là một gợi ý tuyệt vời.





Sau đây, Tenamin sẽ hướng dẫn bạn cách trộn nghệ với mật ong đơn giản, tuy nhiên Tenamin vẫn khuyên bạn nên chọn tinh bột nghệ nguyên chất thay vì chọn nghệ.

Chuẩn bị:

    2 muỗng cà phê tinh bột nghệ nguyên chất.
    200 – 250ml nước ấm dưới 50 độ C.
    1/2 - 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất.

Cách làm:

  •     Cho 2 muỗng cà phê tinh bột nghệ nguyên chất vào 200 – 250ml nước ấm dưới 50 độ C vào ly.
  •     Khuấy đều hỗn hợp đến khi tan, cho thêm 1/2 - 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất, tiếp tục khuấy đều và thưởng thức.

Với cách pha trên, bạn đã sở hữu một ly sữa nghệ đậm vị thơm ngon. Bạn nên uống từ 1-2 lý mỗi ngày để đạt hiệu quả cao.

Nguồn: https://tenamin.vn/cach-tron-nghe-voi-mat-ong-don-gian-mang-lai-nhieu-loi-ich
Hướng dẫn trộn nghệ với mật ong đơn giản tại nhà Hướng dẫn trộn nghệ với mật ong đơn giản tại nhà Reviewed by Tenamin on tháng 7 01, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.