Vì sao sữa rửa mặt nghệ đang được các bạn gái ưa chuộng và tin dùng?

Bên cạnh những dòng sữa rửa mặt trà xanh hay nha đam, sữa rửa mặt nghệ cũng đang được rất nhiều chị em săn đón và ưa dùng. Vì sao lại như thế? Sữa rửa mặt nghệ có thật sự tốt cho da hay không? Hãy cùng Tenamin tìm hiểu qua bài chia sẻ sau đây nhé.

1. Lợi ích của sữa rửa mặt nghệ

Nhìn chung, sữa rửa mặt nghệ sở hữu nhiều công dụng vượt trội trong việc làm sạch sâu da, giúp làm trắng da hiệu quả và khắc phục một số bệnh về da thường gặp. 
Sữa rửa mặt nghệ có khả năng làm sạch da và trị mụn nám
Sữa rửa mặt nghệ có khả năng làm sạch da và trị mụn nám
Hoạt chất curcumin trong nghệ có tính kháng viêm, kháng khuẩn rất tốt. Đặc tính này chuyên trị mụn, trị vết thâm mụn và ngừa mụn phát triển hoặc tái phát. 

Các phân tử nghệ li ti trong kem tăng khả năng tiếp xúc, thẩm thấu nhanh vào các tế bào da, loại sạch bụi bẩn và dầu thừa, bã nhờn trên da. Dùng thường xuyên sẽ giúp lưu thông máu tốt, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp sâu từ bên trong.

Ngoài ra, tinh chất diệt khuẩn Triclosan kết hợp cùng tinh chất nghệ trong sữa rửa mặt có tác dụng điều trị sạm nám, tàn nhang và làm mờ các đốm đen.

Sữa rửa mặt nghệ chứa vitamin E, bổ sung chất dinh dưỡng, đổ ẩm cần thiết cho làn da, giúp da căng khỏe tươi trẻ, ngừa lão hóa và đặc biệt không gây khô, bí hay nhờn da sau khi rửa.

Sản phẩm chiết xuất từ thành phần thiên nhiên nên lành tính và thân thiện với mọi loại da.

Để đạt hiệu quả tối ưu, sau khi dùng sữa rửa mặt nghệ, bạn cũng có thể đắp mặt nạ tinh bột nghệ mật ong để trị mụn và làm đẹp da.

2. Thế nào là dùng sữa rửa mặt nghệ đúng cách?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sữa rửa mặt nghệ với mức giá hợp lý, tiêu biểu như: Sữa rửa mặt nghệ Swhite, sữa rửa mặt nghệ E100, Decumar Clean,... Nhưng nếu sử dụng sai cách, không đúng quy trình chăm sóc da thì không những không làm sáng da, sạch da mà còn khiến da bạn yếu đi, bị kích ứng và phát sinh nhiều vấn đề da khác.

Nên dùng sữa rửa mặt nghệ đúng cách để phát huy tốt công dụng sản phẩm
Nên dùng sữa rửa mặt nghệ đúng cách để phát huy tốt công dụng sản phẩm
Cách dùng sữa rửa mặt nghệ đúng:

  • Bước 1: Tẩy trang thật sạch trước khi dùng sữa rửa mặt. Sử dụng bông thấm tẩy trang và tẩy sạch bụi bẩn, lớp trang điểm. Với da nhạy cảm, da dầu mụn nên dùng sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ, lành tính. 
  • Bước 2: Rửa mặt bằng nước ấm trước. Sau đó lấy một lượng kem vừa đủ từ sữa rửa mặt nghệ phù hợp với da bạn. Tạo bọt và thoa đều lên mặt.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng vùng da mặt khoảng 2-3 phút để làm sạch sâu bên trong.
  • Bước 4: Rửa mặt lại với nước thật sạch và để da khô tự nhiên
  • Bước 5: Sử dụng toner, nước cân bằng và tiến đến các bước chăm sóc da kế tiếp



Giữa nhịp sống bận rộn ngày nay, nếu bạn không có thời gian rửa mặt chăm da kỹ càng thì hãy hãy sử dụng

Vì sao sữa rửa mặt nghệ đang được các bạn gái ưa chuộng và tin dùng? Vì sao sữa rửa mặt nghệ đang được các bạn gái ưa chuộng và tin dùng? Reviewed by Georgia on tháng 7 29, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.