Top 3 xịt khoáng giá bình dân mà chất lượng

Xịt khoáng đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong chiếc túi của chị em phụ nữ hiện nay. Với thành phần khoáng chất có tác dụng nổi bật nhất là cân bằng pH và tăng cường độ ẩm cho da mặt. Mihwastory sẽ giới thiệu đến bạn top 3 sản phẩm xịt khoáng giá bình dân mà các cô nàng mới chớm tuổi dậy thì cũng có thể sắm cho góc làm đẹp của mình.

1. Xịt khoáng giá rẻ Dabo Aloe Vera 99%
 
Dabo Aloe Vera 99% có thành phần hoàn toàn từ nha đam tự nhiên, giúp phục hồi nhanh chóng làn da khô rát, ửng đỏ. Giúp giữ ẩm nhẹ nhàng, trả lại vẻ trắng khoẻ rạng rỡ đầy sức sống cho làn da các nàng. Nhờ vào tính trung hòa của các thành phần có trong lá nha đam, sản phẩm có thể dùng cho tất cả các loại da, kể cả những làn da nhạy cảm.

Xịt khoáng giá rẻ Dabo Aloe Vera 99%
Xịt khoáng giá rẻ Dabo Aloe Vera 99%

Ngoài ra Dabo Aloe Vera 99% còn cung cấp các khoáng chất cho da, giúp da khỏe hơn, căng mịn hơn, xóa tan những dấu hiệu mệt mỏi trên gương mặt và còn giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi.

Giá bán tham khảo: 95.000đ (100ml)

2. Xịt khoáng trà xanh Innisfree Green Tea Mist

Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mist chiết xuất từ trà xanh tự nhiên, đảm bảo lành tính cho da kể cả đối với làn da nhạy cảm nhất. Trong trà xanh có chứa dưỡng chất EGCG với tác dụng chống tia UV, bảo vệ da khỏi các ảnh hưởng xấu với môi trường như khói, bụi bẩn,…

Xịt khoáng trà xanh Innisfree Green Tea Mist
Xịt khoáng trà xanh Innisfree Green Tea Mist

Đây cũng được biết đến là một loại xịt khoáng thích hợp cho da mụn. Sản phẩm ở dạng phun sương, sau khi xịt sẽ bám đều trên bề mặt da, bạn chỉ cần vỗ nhẹ lên da là các tinh chất có thể dễ dàng thấm sâu vào bên trong da. Ngoài ra, Innisfree Green Tea Mist có hương thơm nhè nhẹ của trà xanh mang lại cảm giác thư giãn thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.

Giá bán tham khảo: 320.000đ (150ml)

3. Xịt khoáng bình dân Aspasia Moist Up Face Mist

Xịt khoáng Aspasia Moist Up Face Mist với chiết xuất từ nước khoáng thiên nhiên, giúp tăng cường sức sống và “tiếp nước” cho làn da của bạn. Sản phẩm giúp làm dịu mát làn da, giảm kích ứng cho da khi phải tiếp xúc với nắng nóng, bụi bẩn từ môi trường.

Xịt khoáng bình dân Aspasia Moist Up Face Mist
Xịt khoáng bình dân Aspasia Moist Up Face Mist

Đối với những bạn có làn da nhạy cảm dễ bị tổn thương bởi các tác nhân từ môi trường bên ngoài, có thể sử dụng xịt khoáng Aspasia như một lớp màng bảo vệ da. Sản phẩm chứa chiết xuất thiên nhiên và sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hàn nên đáp ứng được mọi tiêu chí về độ an toàn, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về phản ứng phụ.

Giá bán tham khảo: 55.000đ (150ml)

Mihwastory đã chia sẻ thông tin các loại xịt khoáng giá bình dân nhất hiện nay đến bạn. Mong rằng bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp cho bản thân. Bên cạnh đó, Mihwastory cũng cho ra mắt dòng sản phẩm xịt khoáng The Brightening Ampule Mist giúp da ẩm mượt căng bóng tức thì, các nàng có thể lưu lại và nghiên cứu về dòng sản phẩm cao cấp này.
Top 3 xịt khoáng giá bình dân mà chất lượng Top 3 xịt khoáng giá bình dân mà chất lượng Reviewed by Ngọc Trinh on tháng 7 17, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.