Tìm hiểu về tinh bột nghệ ProCumin

Tinh bột nghệ ProCumin là sản phẩm chức năng được bào chế ở dạng bột, với thành phần chính là Nano curcumin. Sản phẩm này được dùng trong quá trình hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến dạ dày, phục hồi sức khỏe và phòng ngừa ung thư hiệu quả. Cùng xem qua các đặc điểm của ProCumin nhé.

1. Thành phần chứa trong tinh bột nghệ ProCumin

ProCumin là dược phẩm của Công ty Pro Green Life được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và quy trình khép kín. Sản phẩm tinh bột nghệ ProCumin chứa thành phần chính là tinh chất Nano curumin - 1 loại tinh chất được chiết xuất từ nghệ.

Nghệ tươi thông thường chỉ chứa một lượng Nano curcumin nhất định ở dạng tự nhiên. Thành phần này dễ bị hao hụt nhiều trong suốt quá trình phơi sấy, chế biến. Sản phẩm ProCumin được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tối ưu nhằm chiết tách Nano curcumin tinh khiết nhất từ nghệ tươi. Với kích thước nano nghệ chỉ từ 50 – 70 nano mét, hoạt chất này dễ dàng thẩm thấu vào tế bào niêm mạc ở đường tiêu hóa, từ đó giúp phục hồi ổ loét, chống viêm dạ dày và kháng khuẩn, phòng ngừa bệnh tốt hơn.

ProCumin mang nhiều tác dụng chữa bệnh và làm đẹp

Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa 1 phần tá dược Polyethylene glycol gốc đường. Thành phần này được sử dụng với mục đích tăng cường khả năng hòa tan của hoạt chất Nano curcumin trong nước. Từ đó tạo điều kiện giúp cơ thể hấp thụ sản phẩm chỉ trong thời gian ngắn hơn. 

2. Công dụng làm đẹp và chữa bệnh

Hỗ trợ điều trị các bệnh dạ dày - viêm loét tá tràng: Tinh bột nghệ có công dụng rất tốt trong việc ức chế và tiêu diệt vi khuẩn HP Pylori, vi khuẩn gây ra bệnh viêm loét dạ dày. Uống tinh bột nghệ giúp tăng bài tiết chất nhầy, giảm tiết acid dịch vị, phục hồi và tái tạo niêm mạc dạ dày. Từ đó hỗ trợ điều trị cũng như phòng ngừa viêm loét dạ dày tái phát.

Phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật: Tinh bột nghệ có tác dụng hỗ trợ chống nhiễm trùng, viêm sưng sau phẫu thuật. Tác dụng này là nhờ vào đặc tính kháng viêm hiệu quả. Thứ hai là khả năng chống oxy hóa của nghệ rất tốt, từ đó cũng giúp vết thương mau lành, nhanh chóng hơn.

Hỗ trợ phòng ngừa bệnh ung thư: Trung hòa các gốc tự do, giúp giảm thiểu nguy cơ ung thư do các gốc tự do gây ra là 1 trong các công dụng của tinh bột nghệ. Hoạt chất Curcumin ức chế sự phát triển và tiêu diệt tế bào ung thư, tăng cường miễn dịch, nâng cao thể trạng. Tinh bột nghệ hỗ trợ phòng ngừa đối với các căn bệnh ung thư dạ dày tá tràng, ung thư vú, ung thư da,...

Tinh chất nghệ có tác dụng phòng chống và ngăn ngừa các bệnh ung thư

Chống oxy hóa, làm đẹp da: Đối với phái nữ, tinh chất Nano Curcumin giúp cơ thể tăng cường đào thải tế bào chết và kích thích sự trao đổi chất ở mạch máu dưới da. Sẽ giúp cho phụ nữ chống lão hóa, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới và cho làn da luôn mịn màng, tươi trẻ.

3. Tinh bột nghệ Nano Curcumin tại Tenamin

Ngoài sản phẩm tinh bột nghệ Procumin trên, người tiêu dùng còn có thể lựa chọn sản phẩm tinh bột nghệ Nano Curcumin tại Tenamin. Tinh bột nghệ Nano Curcumin được sản xuất với quy trình công nghệ khép kín và chuẩn mực, với công nghệ các hạt tinh chất nano giúp cơ thể dễ hấp thu, thẩm thấu.

Sản phẩm Nano Curcumin với tinh chất nano dễ hấp thu, thẩm thấu

Hiện nay, sản phẩm Nano Curcumin tại Tenamin là viên uống được bào chế và đóng hộp theo các khối lượng 100 gram - 150 gram - 200 gram - 250 gram, dễ dàng cho người tiêu dùng chọn lựa và sử dụng. 

Tóm lại, việc sử dụng tinh bột nghệ hiện nay không còn quá xa lạ với người tiêu dùng chúng ta. Song, cần sáng suốt và lựa chọn những sản phẩm tinh bột nghệ nguyên chất và uy tín trên thị trường. Qua bài viết trên, tinh bột nghệ Tenamin đã chia sẻ đến bạn các thông tin hữu ích về tinh bột nghệ ProCumin và tinh bột nghệ Nano Curcumin. Hãy sử dụng tinh bột nghệ từ hôm nay để đạt chất lượng sức khỏe dài lâu bạn nhé!
Tìm hiểu về tinh bột nghệ ProCumin Tìm hiểu về tinh bột nghệ ProCumin Reviewed by Ngọc Trinh on tháng 7 31, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.