Tinh bột nghệ dứa có công dụng gì vượt trội?

Khi nhắc đến tinh bột nghệ, bạn thường nghĩ ngay đến các loại tinh bột nghệ đỏ vàng, tinh nghệ nano, tinh bột nghệ bột nghệ trắng, tinh bột nghệ đen. Tuy nhiên, tinh bột nghệ dứa thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây, Tenamin sẽ giới thiệu đến bạn một số công dụng vượt trội của sản phẩm này cũng như hướng dẫn cách sử dụng tinh bột nghệ dứa mang lại hiệu quả cao. 1. Công dụng của tinh bột nghệ dứa Tinh bột nghệ dứa là một trong những sản phẩm được kết hợp giữa hoạt chất Curcumin có trong tinh bột nghệ và Enzyme Bromelain chiết xuất từ quả Dứa. Enzyme Bromelain ngăn chặn quá trình chuyển hóa Curcumin thành Tetrahydrocurcumin và Hexahydrocurcumin (đây là hai hoạt tính kém), tăng thời gian lưu curcumin trong ruột non, từ đó tăng khả năng hấp thụ và tăng sinh khả dụng của curcumin lên gần 100 lần và mang đến nhiều tác dụng vượt trội như: Tinh bột nghệ dứa có tác dụng phòng bệnh và hỗ trợ điều trị một số bệnh lý, tăng cường hệ miễn dịch vô cùng hiệu quả. Nhờ đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn và chống oxy hóa tốt của hoạt chất curcumin có trong tinh bột nghệ dứa có tác dụng làm lành vết loét dạ dày, viêm gan, bảo vệ tế bào gan, giải độc tố, ngăn ngừa điều trị bệnh ung thư một cách hiệu quả cao. Hoạt chất Bromelain có trong quả dứa có khả năng chống viêm đường ruột, ngừa huyết áp cao, giãn tĩnh mạch, giảm phù phổi, huyết khối, tan mô hoại tử trên các vết thương, bỏng, chống tụ huyết, giảm phù nề và chữa rối loạn tiêu hoá,… Tăng cường sức đề kháng, có tác dụng giúp hồi phục sức khỏe cho phụ nữ sau sinh. Giảm mụn nhọt, làm đẹp da, dưỡng trắng da từ sâu bên trong. Làm liền vết thương sau va chạm thể thao, llàm mờ sẹo, thâm nám. Giải rượu, giảm độc tính cùng những tác dụng phụ của xạ trị, hóa trị. Hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư hiệu quả cao.

Tinh bột nghệ dứa mang lại nhiều lợi ích
Tinh bột nghệ dứa mang lại nhiều lợi ích

2. Hướng dẫn sử dụng tinh bột nghệ dứa Cho 1 muỗng tinh bột nghệ dứa nguyên chất vào 150ml nước ấm khoảng 35 đến 40 độ C. Khuấy đều đến khi hỗn hợp tan sau đó cho ½ muỗng mật ong vào hỗn hợp. Tiếp tục khuấy đều và thưởng thức. Mỗi ngày uống tinh bột nghệ dứa từ 1-2 lần để mang lại hiệu quả cao. Cách dùng Uống vào buổi sáng trước khi ăn từ 15-20 phút đối với cơ thể bình thường. Đối với người đau dạ dày nên uống tinh bột nghệ dứa vào mỗi buổi sáng trước khi ăn và mỗi tối trước khi đi ngủ.

Uống tinh bột nghệ dứa đúng cách để mang lại hiệu quả cao
Uống tinh bột nghệ dứa đúng cách để mang lại hiệu quả cao

Tinh bột nghệ dứa là một trong những sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, do đó Tenmain khuyên bạn nên lựa chọn các sản phẩm tinh bột nghệ dứa nguyên chất để đảm bảo sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các loại tinh bột nghệ nguyên chất, tại Tenamin chúng tôi cung cấp các sản phẩm tinh bột nghệ Nano curcumin chính hãng được sản xuất dưới công nghệ nano hiện đại và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.
Tinh bột nghệ dứa có công dụng gì vượt trội? Tinh bột nghệ dứa có công dụng gì vượt trội? Reviewed by Lan Anh on tháng 7 10, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.