Tác dụng của tinh bột nghệ organic

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tinh bột nghệ với chất lượng khác nhau và được định giá khác nhau. Do đó, bạn phải là một người dùng thông minh để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bài viết dưới đây, Tenamin sẽ giới thiệu đến bạn những tác dụng vượt trội của tinh bột nghệ organic.

1. Tác dụng của tinh bột nghệ organic?

Trong tinh bột nghệ organic chứa lượng lớn curcumin, chất có tác dụng chữa trị một số bệnh lý và giúp làm đẹp hiệu quả.

Các nhà nghiên cứu khoa học vào cuối thế kỉ XX đã chỉ ra rằng, hoạt chất curcumin đóng vai trò quan trọng và thực sự có lợi cho cơ thể khi sử dụng. Năm 2008, nhiều thử nghiệm lâm sàng nghiên cứu về tác dụng của curcumin trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh như: viêm tủy, hội chứng sản tủy, bệnh vẩy nến, bệnh Alzheimer,...

Tinh bột nghệ Organic mang lại nhiều giá trị về sức khỏe và sắc đẹp
Tinh bột nghệ Organic mang lại nhiều giá trị về sức khỏe và sắc đẹp

Nghiên cứu cũng cho thấy hoạt chất curcumin có đặc tính chống oxy hóa, kháng viêm và có tác dụng tốt trong việc giảm đau viêm khớp, bổ sung chất dinh dưỡng nuôi cơ thể khỏe mạnh và cải thiện trí nhớ hiệu quả. Đồng thời curcumin có khả năng tiêu diệt các tế bào gây ung thư và có vai trò quan trọng trong việc điều trị viêm gan B.

Hiện nay, tinh bột nghệ organic cũng được nhiều chị em lựa chọn sử dụng để giúp làm đẹp da, giảm cân, tăng cân giúp cải thiện vóc dáng cân đối một cách hiệu quả nhất.

2. Phân biệt tinh bột nghệ organic nguyên chất và tinh bột nghệ pha trộn

Nhu cầu sử dụng tinh bột nghệ organic của người tiêu dùng khá cao, do đó trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số loại tinh bột nghệ pha trộn với các loại tinh bột nghệ khác. Do vậy, bạn nên biết cách phân biệt tinh bột nghệ nguyên chất để tránh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. 

Tinh bột nghệ Organic được ưa chuộng sử dụng
Tinh bột nghệ Organic được ưa chuộng sử dụng

Tenamin giới thiệu đến bạn 2 phương pháp phân biệt tinh bột nghệ như sau:

Sử dụng hóa chất để phân biệt tinh bột nghệ Organic nguyên chất. Tuy nhiên, với phương pháp này thường được sử dụng trong phòng thí nghiệm.


Phơi tinh bột nghệ trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời: curcumin có trong tinh bột nghệ dễ bị phân hủy khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong vòng 2 tiếng và thậm chí bị phân hủy kể cả những lúc có ánh sáng yếu:
  • Nếu tinh bột nghệ bị phân hủy và chuyển từ màu vàng sang màu trắng thì đây là tinh bột nghệ thật. 
  • Nếu là tinh bột nghệ pha trộn thì hiện tượng này sẽ xảy ra chậm hơn và thậm chí không xảy ra.



Bài viết trên, Tenamin đã nêu ra một số công dụng vượt trội của tinh bột nghệ organic cũng như cách phân biệt sản phẩm nguyên chất với các loại tinh bột nghệ pha trộn trên thị trường. Hy vọng, bạn sẽ mua được những sản phẩm uy tín, chất lượng để phát huy tối đa công dụng của nó. Bên cạnh đó bạn cũng nên sử dụng tinh bột nghệ đúng cách kết hợp với chế độ ăn uống khoa học để đảm bảo sức khỏe nhé.
Tác dụng của tinh bột nghệ organic Tác dụng của tinh bột nghệ organic Reviewed by Ngọc Trinh on tháng 7 24, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.