Cách làm tinh bột nghệ dưỡng da hiệu quả cao

Tinh bột nghệ được biết đến là loại thực phẩm có tác dụng chăm sóc sắc đẹp vô cũng hiệu quả. Bạn có thể sử dụng tinh bột nghệ để uống hoặc đắp mặt giúp điều trị mụn, làm mờ thâm, nám, tàn nhang và giúp làn da luôn trắng sáng. Bài viết dưới đây, Tenamin sẽ giới thiệu đến bạn một số công thức làm tinh bột nghệ dưỡng da cực kỳ đơn giản, an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả cao.

1. Tinh bột nghệ dưỡng da kết hợp với mật ong

Mật ong là một trong những loại nguyên liệu có mặt hầu hết trong các phương pháp chăm sóc da tự làm tại nhà cho đến các loại mỹ phẩm làm đẹp. Mật ong có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa da, kháng khuẩn, kháng viêm đồng thời bổ sung các dưỡng chất có lợi giúp da luôn mềm mịn.

Mật ong khi kết hợp với chất curcumin có trong tinh bột nghệ là bộ đôi hoàn hảo giúp dưỡng ẩm cho da, giảm tình trạng bong tróc, thô ráp. Không chỉ vậy hai nguyên liệu này còn có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các sắc tố melanin và phục hồi các vùng da bị tổn thương.

Nguyên liệu

2 muỗng cà phê tinh bột nghệ nguyên chất.
2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất.

Cách thực hiện

Bước 1: Cho 2 muỗng cà phê tinh bột nghệ nguyên chất và 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất vào chén nhỏ.
Bước 2: Trộn đều đến khi hỗn hợp kết dính.
Bước 3: Rửa mặt thật sạch và thoa đều hỗn hợp lên da mặt.
Bước 4: Thư giãn 15-20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong các tế bào da.
Bước 5: Rửa mặt sạch bằng nước ấm sau đó để da mặt khô tự nhiên.

Tinh bột nghệ dưỡng da mang lại hiệu quả cao
Tinh bột nghệ dưỡng da mang lại hiệu quả cao

2. Tinh bột nghệ dưỡng da kết hợp với dầu dừa 

Tinh bột nghệ nguyên chất kết hợp với dầu dừa là một trong những phương pháp dưỡng da hiệu quả cao được nhiều chị em lựa chọn. Trong dầu dừa có chứa nhiều hoạt chất quý giá và chuỗi acid trung bình, khi kết hợp với curcumin trong tinh bột nghệ nguyên chất giúp làn da khỏe hơn, điều trị mụn trứng cá hiệu quả và dưỡng da tốt nhất. Bạn có thể trộn đều 2 muỗng tinh bột nghệ và 1 muỗng dầu dừa vào chén nhỏ sau đó làm tiếp tục các bước như trên.

Dầu dừa và tinh bột nghệ giúp dưỡng trắng da hoàn hảo
Dầu dừa và tinh bột nghệ giúp dưỡng trắng da hoàn hảo

Tenamin đã chia sẻ với bạn một số công thức sử dụng tinh bột nghệ dưỡng da, hy vọng bạn áp dụng thành công để giúp da trắng sáng, khỏe đẹp. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn những sản phẩm tinh bột nghệ nguyên chất, chính hãng để tin dùng và không gây ảnh hưởng đến làn da tự nhiên. Và bạn cũng có thể trải nghiệm các sản phẩm tinh bột nghệ chất lượng cao tại Tenamin.
Cách làm tinh bột nghệ dưỡng da hiệu quả cao Cách làm tinh bột nghệ dưỡng da hiệu quả cao Reviewed by Lan Anh on tháng 7 12, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.